Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

PHẢN ĐỘNG NGUYỄN LÂN THẮNG LẠI XUYÊN TẠC CHUYỆN TẶNG QUÀ CỨU TRỢ CỦA THỦ TƯỚNG

      Ngày 24/10 vừa qua, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với lãnh đạo 5 tỉnh miền Trung gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam để kiểm tra tình hình và đặc biệt là tìm kiếm giải pháp khắc phục hậu quả mưa lũ một cách nhanh nhất để sớm ổn định cuộc sống người dân.

Cũng nhân buổi làm việc, Thủ tướng đã đến thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ. Thủ tướng cũng đã tặng quà cho nhiều người dân trong vùng.

Một số cụ già, do sức khỏe nên lực lượng Công an và Quân đội phải hỗ trợ dìu các cụ về và đưa quà cứu trợ về tận nhà cho các cụ

Chuyện rất bình thường và đơn giản, nhưng dưới cái nhìn của những tổ chức, cá nhân chống phá Nhà nước Việt Nam, chúng lại tìm mọi cách xuyên tạc, bỉ bôi câu chuyện và hình ảnh này để tuyên truyền xuyên tạc, hạ uy tín bác Phúc.

Những trang tin của Việt Tân, đặc biệt của nghịch tử dòng họ Nguyễn Lân, Nguyễn Lân Thắng đưa tin xuyên tạc rằng lực lượng Công an áp giải, cưỡng chế các cụ già đến nhận quà cứu trợ, rằng tại sao thủ tướng không đến tận nhà mà phát quà cứu trợ, phải bắt ép người dân đến nhận quà…

Rõ ràng, những kẻ như Nguyễn Lân Thắng thực sự là mất dạy và thực sự là những kẻ mồm lông.

Một hình ảnh và hành động đẹp của cán bộ Công an, hỗ trợ và dìu người dân mà qua mồm của Nguyễn Lân Thắng trở thành Công an áp giải người dân đi nhận quà Thủ tướng.

Càng khốn nạn hơn là cách bỉ bôi, xuyên tạc câu chuyện cứu trợ và thăm hỏi của thủ tướng.

Trong tình hình lụt bão thế này mà bắt Thủ tướng đi đến từng nhà cứu trợ và tặng quà thì chỉ có kẻ thần kinh.

Với lại nếu đi đến từng nhà thì trong một ngày, Thủ tướng tặng quà cứu trợ được mấy người.

Trong bối cảnh mưa lũ, việc tập trung người dân tại địa điểm xã, thì thủ tướng mới có điều kiện thăm hỏi và động viên được nhiều người, tại nhiều nơi. Quà thì có thể lực lượng Công an, Quân đội hoặc mặt trận… sẽ chuyển tận tay người dân.

Thủ tướng là người đứng đầu Chính phủ, còn trăm công ngàn việc đại sự nữa cần phải lo cho đất nước. Thủ tướng mà đi từng nhà, chắc cả ngày chưa được nửa xóm, nói chi đến được nhiều xã, nhiều huyện…

Rõ ràng cái lũ mồm lông như Nguyễn Lân Thắng thì không có gì là chúng không xuyên tạc, bỉ bôi được.

Quả là khốn nạn cho nghịch tử của dòng họ Nguyễn Lân.

Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét