Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ TUNG HÔ NHẢM NHÍ VỀ NHÂN SỰ TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẢNG



          Đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến các mặt đời sống xã hội của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thay vì chung tay phòng chống dịch, những phần tử cơ hội, phản động lại đưa ra những thông tin bịa đặt về công tác nhân sự trước thềm đại hội đảng các cấp, về nhân sự Đại hội XIII của Đảng.

          Phải khẳng định rằng: cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Việt Nam không lạ gì những chiêu trò chống phá của các thế lực thù địch. Dù thủ đoạn của chúng có tinh vi, xảo quyệt tới đâu cũng không thể thay đổi niềm tin của nhân dân với Đảng; không thể làm lung lay được ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trên bước đường xây dựng đất nước phồn vinh, xây dựng "Đảng ta là đạo đức, là văn minh". Bởi mỗi người con Đất Việt luôn mang trong mình dòng máu Việt, dòng máu yêu nước, một lòng kiên trung theo Đảng, theo cách mạng.

1 nhận xét:

  1. Chúng ta phải nhận biết và đấu tranh mạnh mẽ chống lại các luận điệu xuyên tạc, chống phá Việt Nam của bọn phản động và các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa