Thứ Hai, 30 tháng 10, 2023

ẢO TƯỞNG QUÁ CHỪNG "VIỆT TÂN"

 

            Đăng bài tuyên truyền sai sự thật trên mạng xã hội Facebook, tổ chức KB Việt Tân nghĩ rằng chúng sẽ sớm được nhân dân Việt Nam công nhận về một chính thể chính Danh. Rõ ràng với một chế độ bù nhìn tay sai thì bao giờ chúng cũng ảo tưởng sức mạnh là sẽ thực hiện được nguyện vọng đen tối của mình.

Nhưng chúng không nghĩ rằng những hành động của chúng Thực hiện trong thời gian qua trên lãnh thổ Việt Nam là sai trái, tác động ảnh hưởng lớn đến tình hình chính trị xã hội. Vậy thực tế về hoạt động sai trái của tổ chức KB Việt tân trong thời gian qua là gì?

Rõ ràng rằng Việt Tân đã sử dụng chiến lược tinh vi để kích động biểu tình và phá rối an ninh trong nước. Chúng lợi dụng tâm lý bất bình của người dân đối với những vụ việc tiêu cực và sự kiện nóng liên quan đến chủ quyền lãnh thổ để thúc đẩy thanh niên và sinh viên tham gia cuộc biểu tình. Chúng còn tài trợ tiền đề và chỉ đạo người tham gia các hoạt động này.

Một phần của kế hoạch của KB Việt Tân là biến những vụ khiếu kiện và tranh chấp đất đai thành các cuộc biểu tình quy mô lớn. Chúng tận dụng những bất đồng trong xã hội để thúc đẩy các cuộc biểu tình và tạo sự mất ổn trong quốc gia.

Hành vi sai trái của KB Việt Tân gây ảnh hưởng tiêu cực đối với tình hình của Việt Nam. Cuộc biểu tình và sự mất ổn có thể đe dọa ổn định chính trị và an ninh của quốc gia, cũng như gây hậu quả về kinh tế và xã hội. Tuy nhiên chúng sẽ không bao giờ thực hiện được mưu đồ đen tối của mình, thậm chí tương lai còn không thể tồn tại vì dĩ nhiên chúng không nhận được sự ủng hộ của người dân Việt Nam./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét