Thứ Hai, 30 tháng 10, 2023

QUYÊN GÓP QUỸ CÓ NHẤT THIẾT PHẢI MỞ TIỆC ĂN UỐNG LINH ĐÌNH ?

 

        Dịp cuối năm cũng là thời điểm mà đám kền kền “Việt Tân” cố gắng nghĩ ra nhiều trò vui tiêu khiển để giải ngân tài chính. Đây cũng là dịp những đối tượng chống cộng ở nước ngoài tụ hội ăn uống bù khú, hát hò và làm màu cho bản thân với vỏ bọc của những người yêu nước.

Trong hai ngày thứ 7 và Chủ Nhật vừa qua, đám kền kền “Việt Tân” cơ sở Toronto thực hiện những công tác trong chuỗi hành động vì Hoàng Sa 50 năm. Nội dung chương trình là “tiệc gây quỹ yểm trợ Việt Tân quốc nội”, thu hút được 250 người đã tham dự. Hoạt động này được cho là hướng tới ngày 19/1/2024 đánh dấu 50 năm Trung Quốc dùng vũ lực xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa và tưởng nhớ đến sự hy sinh của các chiến sĩ VNCH.

Đúng là trò hề của đám kền kền “cờ vàng ba sọc”. Nhìn vào nội dung chương trình là gây quỹ yểm trọ cho đám “vịt tân” quốc nội mà không nhịn nổi cười. Những người trong ban tổ chức không công bố số lượng money ủng hộ gây quỹ được bao nhiêu, nhưng hơn 250 xuất ăn tiệc tùng, âm thanh, loa đài… chắc tốn kém cũng không ít.

Cho nên, nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao gây quỹ lại phải tiệc tùng, không có miềng mồi ngon thì chắc chẳng ai đến. Đây đúng là một trò lố bích có một không hai. Chắc chắn đám tay chân ở trong nước sẽ vô cùng bực tức, vì họ có lẽ đã bị lợi dụng để những kẻ mang danh yêu nước bên ngoài trục lợi.

Ngửa tay xin những đồng đô la nhơ bẩn mà mãi không thấy tiền về, chỉ thấy đám bên ngoài ăn chơi, nhảy múa, tiệc tùng bù khú. Chắc đám lâu la ở trong nước phát tức vì điều này. Suy cho cùng, chúng chẳng qua là một đám hề, tung hứng, diễn xiếc trên sân khấu của những kẻ giả danh yêu nước.

Liên quan đến chủ đề của bữa tiệc mới càng thấy đám kền kền hèn như nào. Thay vì lên án “ông lớn” đi đêm với Trung Quốc để chiếm biển đảo của cha ông và khiến cho đồng đội của họ ra đi một cách đau thương, thig chúng cố tình vu vạ cho việc nhà cầm quyền Hà Nội lãng quên những chiến sĩ VNCH đã hy sinh trong cuộc chiến không cân sức năm 1974.

Chưa một lần họ dám đối diện với sự thật, vén bức màn về sự thật cuộc hải chiến Hoàng Sa 1974. Cho nên, nếu có oán có trách thì hãy nói lên sự thật về sự yếu hèn của chính quyền ngụy lúc bấy giờ. Một đội quân hùng hậu được trang bị tận răng, nhưng là hèn nhát và nhu nhược, đảo thì mất, đồng đội thì hy sinh và giờ thì họ lợi dụng sự kiện đó, kêu gọi quyên góp tiền để tụ tập ăn uống, hát hò bù khú. Vậy mới thấy, thời gian có trôi đi, nhưng bản chất của đám “công tử” ăn bám trong con người đám tàn quân ngụy không thay đổi./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét