Thứ Ba, 31 tháng 10, 2023

DÂN KHÔNG THỜ SAI BAO GIỜ!

 

        Nhiều học giả phương Tây nói "Võ Nguyên Giáp là ngọn núi lửa phủ tuyết" bởi trước những tư duy chiến lược quân sự dưới mưu trí của ông có đến 12 Đại tướng và cấp tướng 2 cường quốc Pháp, Mỹ bại trận.

Đúng như thế, lịch sử đã ghi, nhân dân muôn đời ghi lòng tạc dạ Đại tướng - một vị thần tướng như Hưng Đạo Vương hay Quang Trung - Nguyễn Huệ trên lĩnh vực binh thao, chiến lược.

Thái Mai hay Mai Văn Nhuận, Trần Đức Trí, Van Thi Van (nghe, chỉ nghe và nghe dư luận đồn là nhóm của cựu nhà báo Đương Đức Quảng, sau khi ông Quảng chết 1 thời gian thì lắng xuống, nay chúng lại tiếp tục xuyên tạc??? ) tiếp tục cố tình viễn cảnh ra cái gọi là "mâu thuẫn nội bộ" giữa Đại tướng và cố Tổng bí thư Lê Duẩn (chúng bịa ra thôi - chẳng có mâu thuẫn nào cả) để xuyên tạc, hạ bệ Đại tướng Võ Nguyên Giáp chỉ là trò hề diễn lại cho những dòng liu điu sao có thể sánh cùng Long - Ly- Quy - Phượng!

Mọi xuyên tạc về Đại tướng là vô nghĩa bởi dân người ta không thờ sai bao giờ. Nói như 1 nhà báo Việt Nam nói: "bọn phản động thường ném đá các lãnh tụ Việt Nam nhưng chúng không biết Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp là những ngọn núi, ném vào chỉ để ngọn núi cao thêm!"

Đúng như thế, Đại tướng Võ Nguyên Giáp là nguyên khí quốc gia của thao lược quân sự, là hiện thực hóa tư tưởng, nghệ thuật chiến tranh nhân dân của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ông thật sự là ngọn núi lửa phủ tuyết của dân tộc Việt Nam, hễ có xâm lăng, nó lại trào dung nham diệt trừ bọn chúng. Những kẻ xuyên tạc ông chỉ là những bóng ma vô chủ!./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét