Thứ Hai, 30 tháng 10, 2023

NHỮNG KẺ DỊ HỢM!

 

        Mới đây, trên trang Việt Tân hồ hởi thông báo: “Hàng chục người mặc quân phục Việt nam Cộng hoà ăn tiệc ở ngay Ẩm thực Vân Hồ - Hà nội”. Hòa nhịp với Việt Tân, nhiều anh em dân chủ khác cũng lũ lượt đăng “tin khẩn” “những người miền Nam ăn mặc quân phục VNCH đang nhậu nhẹt tá hóa ở Thủ đô”.

Kiểm tra lại nguồn bức ảnh, hóa ra, sự kiện này xảy ra cách đây 1 năm (tháng 9/2022). Một số kẻ trong Hội yêu đồ lính tập trung tổ chức sinh nhật của nhóm ở nhà hàng ẩm thực Vân Hồ - Hà Nội. Nhìn qua những kẻ trong bức ảnh, chúng ta thấy thực sự ghê tởm đầu óc cũng như cách ăn mặc của những kẻ “dị hợm” này.

Tưởng yêu đồ lính của lực lượng quân đội nào, hóa ra là tập hợp của những kẻ yêu đồ lính Mỹ, ngụy trước đây. Nhìn nó, chúng ta không hề thấy tính thẩm mỹ ở đâu, chỉ thấy nhớ lại những tội ác của đám Mỹ - ngụy đối với dân tộc ta hơn 50 năm về trước. Những tội ác chiến tranh, những vụ thả.m sát, lê máy chém đi khắp miền Nam của đám giặc ngoại xâm và tay chân của chúng.

Có lẽ, chỉ có những kẻ lưu vong, luôn tưởng nhớ về một chế độ thây ma đã biến mất mới có thể vui mừng khi nhìn những bộ quân phục kia thôi. 

Hội yêu đồ lính là cái ung nhọt thời hậu chiến, tập hợp của mấy anh thời chiến trốn nghĩa vụ, luôn mang mặc cảm cho thời thanh xuân không được cầm súng; đến khi về già lại thích mặc đồ lính cho oai!./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét