Thứ Hai, 30 tháng 10, 2023

SỰ HÀI HƯỚC CỦA CON VỊT TẦN!

 

Diễn đàn “Vành đai-con đường” tới đây ở Trung Quốc đã có hơn 110 quốc gia tham dự. Nó là Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế trên nhiều lĩnh vực nhằm mang lại ổn định và thịnh vượng. Nó cũng như nhiều diễn đàn quốc tế khác mà Việt Nam tham gia.

Việc làm ích quốc, lợi dân thì làm gì mà cách Việt tân và đám dân chủ cuội phải xoắn, phải chăng là bố Mỹ không được tham gia nên con nó cũng bắt mẹ Việt không tham gia phải không nhỉ?

He he, Vịt cứ cạc cạc kệ vịt, việc chúng ta, chúng ta làm như câu nói của người Tây Ban Nha thôi. Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm Trung Quốc, dự diễn đàn rồi thăm Mỹ thì sao? Đối tác chiến lược toàn diện với cả Mỹ và Trung cơ mà! Mà xong rồi thăm tất cả các quốc gia và ngược lại, rồi Tổng thống, chủ tịch các nước Trung, Mỹ, Nhật, Hàn, Triều Tiên, Nga, Brazin, Ấn Độ... cũng đã và sẽ thăm Việt Nam như thường lệ. Cờ đỏ sao vàng đứng thế thượng phong chứ không nằm dưới cờ Mỹ hay cờ Trung đâu mà sợ.

Là dòng con cháu Lạc Hồng, hơn 4 ngàn năm nay chưa một thể chế chính trị, một thế hệ con cháu nào khom lưng cúi đầu ăn bám ngoại bang cả, trừ những kẻ "cõng rắn cắn gà" như tổ tiên nhà vịt thôi!

Hehe, một nhóm vong quốc ăn bám như Việt tân mà suốt ngày đòi dạy cả thể chế chính trị một quốc gia có chủ quyền, độc lập quan hệ với gần hai trăm quốc gia thì mới thật hài hước làm sao!

Vịt thì chỉ nấu xáo hay nướng mới ngon quý vị ạ!./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét