Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Lão nông nói chuyện Hồng Kông

          Con Người chúng ta đấu tranh, đánh đập, đốt cháy nhau, gây sát thương nhau, làm nhau đau đớn... để làm chi vậy? Chúng ta có đói khát để giành miếng ăn hay không? chúng ta có giá rét phải tranh giành nhau áo ấm không? Chúng ta có phải giành giật nhau Sự Sống hay không?
           Thưa không, Thượng Đế đã an bài chúng ta đủ ăn đủ mặc, đủ nhà cửa, thuốc men để sống mà, tại sao phải đánh giết tận diệt nhau?
           Vì Tự Do, Dân Chủ, Thể Chế Chính Trị ... gì gì ư, những cái đó là gì, có ăn được không? Hay chỉ là những thứ vô hình được dựng lên... để sau cùng tranh giành Quyền Lực mà thôi!
         Con Người là 1 giống loài Hiếu Chiến và Tham Lam, đánh giết nhau cả triệu năm qua chưa từng khôn ra..., thế chiến mới đây, tan xương nát thịt đau đớn mà quên mất...! Các Cường Quốc, Các Người Lớn... sao mãi vẫn chưa học xong chữ Yêu Thương Nhường Nhịn...
         Và nhục nhất là xúi lũ trẻ người non dạ phải hy sinh đánh đấm máu xương cho những mục đích đê hèn của chúng! Rồi bọn họ sẽ bị đoạ đày dưới địa ngục ...!
        Tuổi Trẻ như Lửa Đỏ... họ có thể đốt cháy ngay cả chính họ, nên họ luôn được dùng làm mồi lửa cho tất cả các cuộc đánh đấm gây hấn máu xương...!
          Cuối cùng rồi cũng là Tranh Giành Tiền Tài Danh Vọng thôi, có cần đối xử với nhau thua loài vật như vậy không?
            Nghĩ mà nó chán! Đi kiếm ly rượu ngon ngắm mấy gái xinh đẹp đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét