Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước nhân hội nghị Trung ương 11 khóa XII.

Một trong các sự kiện nổi bật và quan trọng với đất nước ta là Hội nghị Trung ương 11 diễn ra từ ngày 7 – 12/10 tại Thủ đô Hà nội. Đây là sự kiện quan trọng thảo luận, cho ý kiến về các dự thảo văn kiện đại hội XIII của Đảng, các tham luận về báo cáo tình hình kinh tế-xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2019; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2020 và một số vấn đề quan trọng khác.
Song song với niềm tin và sự mong ngóng về các quyết sách sáng suốt của Đảng để lãnh đạo đất nước phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Các thế lực phản động chống phá Đảng, Nhà nước lại ngông cuồng lợi dụng thời điểm này để tạo sự hoang mang, mất niềm tin của người dân Việt Nam yêu nước. Thủ đoạn của chúng là sử dụng cái gọi là “thư ngỏ” để xuyên tạc tình hình, vu cáo, bôi nhọ lãnh đạo ĐẢng, Nhà nước và các vấn đề khác với mưu đồ chính trị đen tối của chúng.
Chiêu trò của chúng, sử dụng những thành phần bất mãn xã hội, những kẻ cơ hội xét lại, những thành phần đã từng đứng trong đội ngũ của Đảng, Nhà nước…nay bị thải loại khỏi hàng ngũ, cay cú là tay chân cho các thế lực chống phá Đảng của nhà nước. Chúng lợi dụng danh nghĩa xưa để viết các “tâm thư”, “thư ngỏ” với các nội dung nhằm gây mất niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng cũng như phủ nhận những thành công của đất nước. Có vị từng là “giáo sư” thốt ra: Hội nghị Trung ương lần thứ 11 họp đúng vào lúc đất nước ta đang đối diện trong một bối cảnh vận nước “chao đảo với lớp lớp sóng triều Biển Đông, lòng dân sục sôi với thế nước trực diện với nạn xâm lăng”, rồi chuyện kiểm soát quyền lực (Quy định 205-QĐ/TW mới ban hành) là “trò chơi tranh giành quyền lực”…với những lập luận vô ý đó, đưa ra kết luận hết sức phản động, chống phá, rằng “phải dứt khoát từ bỏ những kẻ đang ngoan cố duy trì chế độ toàn trị phản dân chủ nhằm vớt vát quyền uy mục ruỗng, quyết đẩy đất nước vào con đường lệ thuộc, bán nước cho Trung Quốc”. Rồi một số thành phần khác thì quy kết Đảng, Nhà nước nhu nhược không có biện pháp với vấn đề bãi Tư Chính, Biển Đông, các công trình, doanh nghiệp có yếu tố Trung quốc… Để cái mưu đồ chính trị đen tối được thể hiện ở phần gọi là “kết luận”:  Nếu không thực hiện dân chủ hóa theo đa nguyên, đa đảng, “tam quyền phân lập”, “xã hội dân sự” thì không thể giữ được độc lập, chủ quyền cho đất nước, tự do cho nhân dân.
Ngoài ra, một số tổ chức truyền thông với truyền thống phản động chống phá Đảng, Nhà nước ta, lấy danh nghĩa dân chủ như BBC Tiếng Việt, Châu Á tự do …cùng một số thành phần tàn dư chế độ cũ ở hải ngoại lập các kênh phản động trên mạng xã hội Facebook, Youtube, Instagram…. Đăng tải các clip phỏng vấn các thành phần ngông cuồng chống đối Đảng, Nhà nước thể hiện các quan điểm sai trái, phát biểu ngu muội, xuyên tạc nhằm phê phán Hội nghị Trung ương 11, công tác nhân sự của Đảng là lạc hậu, khép kín và trái khoáy; nói rằng, nếu Hội nghị Trung ương 10 vào tháng 5-2019 chủ yếu “sắp ghế” cho 200 ủy viên Trung ương thì Hội nghị Trung ương 11 có nhiệm vụ chốt danh sách sơ bộ các gương mặt Ủy viên Bộ Chính trị cho khóa 13.
Mỗi người dân chúng ta, trước các sự kiện chính trị lớn của đất nước, cần hết sức tỉnh táo và nhận thức rằng, đây là thời điểm thế lực phản động trong và ngoài nước đang cố gắng ngông cuồng sử dụng mọi biện pháp đen tối, hèn hạ để phá rối công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thủ đoạn “thư ngỏ”, “tâm thư” chẳng qua là bài cũ dùng lại của những kẻ mưu đồ chính trị hèn hạ nhằm là xuyên tạc, bóp méo sự thật, kích động, chống phá Đảng và Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa, phủ nhận vai trò lãnh đạo và những thành tựu về chính trị, kinh tế,  xã hội và văn hóa của đất nước trong thời kỳ đổi mới ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét