Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

SỨC KHỎE CỦA TỔNG BÍ THƯ - CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN PHÚ TRỌNG


Ảnh: Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng làm việc tai Kiên Giang (nguồn TTXVN)

Ở tuổi đã không còn trẻ khỏe, Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vẫn không một ngày ngơi nghỉ, vẫn từng giờ từng phút lo Đảng, cho nước, cho dân. Không quản đường xá xa xôi hay khí hậu thất thường khắc nghiệt, bác vẫn sâu sát cơ sở, quan sát và chứng kiến cuộc sống của người dân, suy nghĩ tìm tòi đưa ra những chủ trương đường lối lãnh đạo đất nước được phù hợp và hiệu quả nhất. Ngay mới đây thôi, vị lãnh đạo yêu quý của chúng ta đã vào tận tỉnh Kiên Giang để chỉ đạo các hoạt động của Đảng bộ và nhân dân vùng cực nam của tổ quốc trong công cuộc phát triển hội nhập hiện nay của đất nước. Do thời tiết quá nắng nóng, lại cùng lúc làm quá nhiều việc nên bác có cần đến sự hỗ trợ của y tế. Đó cũng là sự bình thường của mỗi con người, ai mà chả có lúc nọ lúc kia, lúc khỏe lúc yếu, ốm thì nghỉ ngơi và đi bác sỹ, khỏi thì lại làm việc bình thường.


Thay vì sự quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của vị lãnh đạo tối cao của đất nước, các thế lực thù địch lại lợi dụng việc nghỉ ngơi của bác để nói xấu Đảng, nói xấu Nhà nước. Chúng rêu rao rằng bác Nguyễn Phú Trọng đã không còn đủ sức khỏe để lãnh đạo đất nước, từ nay công cuộc chống tham nhũng do bác khởi xướng sẽ đi vào thoái trào. Vậy không biết chúng đã đọc thông cáo kỳ họp thứ 35 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương vào chiều ngày 5 tháng 5 năm năm 2019 chưa. Thông cáo đã đề xuất xem xét kỷ luật đến cả những cán bộ cấp rất cao có vi phạm khuyết điểm. Cuộc chiến chống tham nhũng vẫn sẽ không ngừng tiếp diễn.
          Mặc dù Tổng bí thư - Chủ tịch nước của chúng ta chưa có dịp làm việc chính thức với thông tin đại chúng  nhưng công cuộc phát triển kinh tế, củng cố an ninh quốc phòng và tất cả các mặt hoạt động khác của đất nước vẫn phát triển tốt đẹp, không như lời xằng bậy của một nhóm người cố ý xuyên tạc theo mục đích thấp hèn của chúng./.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét