Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng của các đơn vị Quân đội trên địa bàn vùng dân tộc, tôn giáo trong tình hình mới. ĐTM/2019


Nâng cao hiệu quả công tác vận động quần chúng của  các đơn vị Quân đội trên địa bàn vùng dân tộc, tôn giáo trong tình hình mới.
ĐTM/2019
Hoạt động lợi dụng, kích động tín đồ “biểu tình, bạo loạn” chống chính quyền luôn luôn là hành vi cực kỳ nguy hiểm của các thế lực thù địch. Muốn đấu tranh  có hiệu quả với các thủ đoạn đó, chúng ta phải nắm được quần chúng , đây là vấn đề có ý nghĩa quyết định thắng lợi của công tác đấu tranh, xử lý các vụ “biểu tình, bạo loạn” ở vùng dân tộc,tôn giáo.
Muốn nắm được quần chúng, phải triển khai và đẩy mạnh công tác vận động quần chúng lôi kéo quần chúng về phía cách mạng, giáo dục động viên họ và điều quan trọng hơn là tổ chức họ tham gia trực tiếp vào cuộc đấu tranh các âm mưu và thủ đoạn kích động tín đồ “biểu tình, bạo loạn” các thế lực thù địch. Tranh thủ sự ủng hộ của các chức sắc tiến bộ, động viên và tổ chức họ đấu tranh vạch mặt các ban chấp sự, các khung chính quyền ngầm, lực lượng ngầm của địch, tố cáo bọn xấu.
 Giải quyết vấn đề này đòi hỏi đòi hỏi các đơn vị quân đội phải chăm lo xây dựng các đội công tác dân vận ở đơn vị cơ sở có tổ chức chặt chẽ, đi vào hoạt động thường xuyên liên tục là một trong những hình thức, biện pháp cơ bản, phù hợp có tính khả thi cao đối với việc nâng cao chất lượng hiệu quả công tác dân vận nói chung và công tác vận động quần chúng tín đồ tôn giáo nói riêng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét