Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Thật xấu hổ cho những kẻ xuyên tạc về sức khỏe của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Trong chuyến thăm và làm việc với tỉnh Kiên Giang, do cường độ làm việc cao, thời tiết khắc nghiệt cũng như tuổi cao, Tổng bí thư, Chủ tịch nước có dấu hiệu suy giảm sức khỏe. Các bác sỹ đã yêu cầu Tổng bí thư, Chủ tịch nước cần phải nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để hồi phục sức khỏe.
            Đồng bào nhân dân cả nước đã lo lắng, quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Tổng bí thư, Chủ tịch nước và mong muốn sức khỏe bác sớm hồi phục để chèo lái đất nước phát triển, chuyển mình mạnh mẽ như thời gian vừa qua.

Thông tin xuyên tạc về sức khỏe của Chủ tịch nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
           Ấy vậy, những kẻ cơ hội chính trị táng tậm lương tâm, xuyên tạc về tình trạng sức khỏe của bác, tung tin thất thiệt rằng sức khỏe của bác trầm trọng, không thể hồi phục .v.v. Mục tiêu của chúng nhằm gây dư luận hoang mang, xuyên tạc về sự đoàn kết của bộ máy đảng, chính quyền trung ương…nhằm mất uy tín của lãnh đạo, tổ chức gây bất ổn chính trị ở nước ta.
            Để nhân dân yên tâm về tình trạng của bác, Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã thông báo về tình hình sức khỏe của bác, và thông báo bác sẽ quay trở lại làm việc sớm. Lúc này, những thế lực vẫn ngoan cố xuyên tạc đó là thông tin ngụy tạo nhắm trấn an dự luận, che giấu về tình trạng xấu của sức khỏe Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, thật vô lương tâm.
Ngày 15/5/2019 Tổng bí thư, Chủ tịch nước chủ trì họp Bộ chính trị bàn về các vấn đề quan trọng của đất nước
            Minh chứng, ngày 15/5/2019, Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng xuất hiện trên phương tiện thông tin đại chúng duy trì cuộc họp cán bộ chủ chốt trung ương họp bàn về các vấn đề quan trọng của TW Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội. Bác đã chủ trì và chỉ đạo các công việc hệ trọng của đất nước trong thời gian tới…. Hình ảnh làm việc của bác là cái tát vào mặt những kẻ vô lương tâm, đáng lên án đi ngược lại lợi ích dân tộc. Đây lần nữa minh chứng cho việc hèn hạ, đáng xấu hổ của những kẻ cố tình chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, chúng luôn thất bại và bị đồng bào, nhân dân lên án mạnh mẽ../.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét