Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

VẪN VỮNG NIỀM TIN !

Như chúng ta đã biết, ngày 13 và 14/4 vừa qua, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có chuyến công tác tới Kiên Giang, trao đổi với lãnh đạo địa phương về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng. Do cường độ làm việc cao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sức khỏe Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bị ảnh hưởng.

Nhân dân cả nước đặc biệt quan tâm, lo lắng và mong mỏi ông sớm bình phục, để tiếp tục công việc. Lợi dụng tình hình này, nhiều trang mạng xã hội như RFI, RFA, VOA, Youtube... đăng tải thông tin suy diễn, thiếu căn cứ của một số tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài với dụng ý xấu.
Tổng Bí Thư, Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng là người lãnh đạo vừa có Tâm vừa có Tầm, được nhân nhân ủng hộ và đặt trọn niềm tin vào những đóng góp to lớn của ông trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Ở cương vị Tổng Bí Thư, Chủ Tịch nước, ông đã luôn là người đi đầu trong thực hiện trách nhiệm nêu gương, luôn cùng với Bộ Chính trị, Trung ương Đảng tìm mọi cách để làm mọi việc “có lợi cho dân, cho nước”.  Niềm tin của nhân dân cả nước ngày càng được củng cố; bạn bè quốc tế tin tưởng. Vị thế Việt Nam trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.
Cho dù các thế lực thù địch, phản động có xuyên tạc hay tung tin ác ý đến đâu, nhân dân Việt Nam, mỗi cán bộ, đảng viên chúng ta vẫn vững niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lí, điều hành đất nước của Nhà nước, của Chính phủ. Chúng ta nhất định xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.
Thảo Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét