Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

XUYÊN TẠC


Trong khi cuộc chiến chống tham nhũng ở nước ta được mọi tầng lớp nhân dân đồng tình, ủng hộ vậy mà có một nhân vật danh là tiến sỹ tên là Nguyễn Quang A, lại xuyên tạc sự thực.  Khi trả lời phỏng vấn BBC Tiếng Việt về vấn đề chống tham nhũng của Việt Nam hiện nay, ông ta nói rằng "Bản thân bộ máy này đẻ ra tham nhũng, hay nói là cái lò này là lò đẻ ra tham nhũng thì phải vứt cái lò đẻ ra tham nhũng này đi, chứ không phải là đốt những kẻ tham nhũng". Như vậy, Nguyễn Quang A đố lỗi tham nhũng là do chế độ, gắn chặt hiện tượng này với chế độ do Đảng Cộng sản lãnh đạo. Ông ta quên rằng, tham nhũng xuất hiện ngay từ những hình thái nhà nước đầu tiên của con người và cho đến nay nó xuất hiện ở tất cả các nước mà không phân biệt chế độ chính trị. Và tham nhũng là hiện tượng phố biến mang tính toàn cầu mà mỗi một Nhà nước đều phải đấu tranh để loại bỏ nó.
Nguyễn Quang A đã xuyên tạc sự thực, lợi dụng cuộc đấu tranh chống tham nhũng đế đòi đa nguyên, đa đảng, thậm chí lật đố chế độ (đòi "vứt bỏ cái lò" chống tham nhũng này đi).
Cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam hiện nay là "cuộc chiến" thực sự vì nước, vì dân không phải là cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các phe nhóm lợi ích như các thế lực thù địch cố tình xuyên tạc, bóp méo sự thật. Những hành động như Nguyễn Quang A chỉ càng làm cho thiên hạ thấy rõ hơn bộ mặt thật của lũ phản đông đội lốt đân chủ mà thôi. Đừng xuyên tạc sự thật nữa!
                                                                                   TT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét