Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Vạch mặt Vũ Đông Hà, "dân làm báo" với trò lố xuyên tạc, biện luận vô căn cứ chống Đảng, Nhà nước và Nhân dân.


Vũ Đông Hà, với blog dân làm báo liên tục tung ra các bài viết, xuyên tạc, ngụy biện vô căn cứ vào những vấn đề của đất nước, mục tiêu nhắm kích động chống Đảng, Nhà nước, phủ nhận sự lãnh đạo cách mạng Việt Nam, đặc biệt, trong những năm đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng dân chủ ngày càng được thực hiện rộng rãi trên mọi lĩnh vực, kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.
Bằng các bài viết “Ai dựng nên nhà tù này”, Vũ Đông Hà đã lộ rõ nguyên hình  là kẻ phản động. Toàn bộ nội dung bài viết của Vũ Đông Hà là sự xuyên tạc trắng trợn, cho rằng: “Nước ta không có dân chủ, nhân dân phải sống trong ngục tù”. Cuối bài viết, Vũ Đông Hà kêu gọi nhân ta phải đứng lên phá bỏ “ngục tù cai trị của chế độ, lúc đó mới thực sự là những công dân tự do làm chủ vận mệnh của mình và vận mệnh của đất nước”.
Vũ Đông Hà - "dân làm báo" với trò lố xuyên tạc, biện luận vô căn cứ chống Đảng, Nhà nước và Nhân dân
Trong vấn đề kinh tế đất nước: Thực tế, người dân, có quyền tham gia các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế – xã hội của Đảng và Nhà nước; tham gia quản lý và giám sát các hoạt động của nhà nước và các doanh nghiệp. Người lao động có quyền được hưởng thụ một cách bình đẳng những thành quả kinh tế của đất nước. Tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch trong hoạt động kinh tế ngày càng thể hiện rõ. Nhà nước chăm lo cho người dân có công ăn việc làm, quan tâm đến vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn để nâng cao chất lượng cuộc sống, xóa đói, giảm nghèo. Đảng ta chủ trương phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa với nhiều hình thức sở hữu, nhiều thành phần kinh tế khác nhau, các thành phần kinh tế đều bình đẳng trước pháp luật, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh, bình đẳng trong khuôn khổ của Hiến pháp, pháp luật. Thể chế quan điểm của Đảng, Nhà nước đã ban hành nhiều đạo luật để tạo hành lang pháp lý cho sự vận hành của nền kinh tế, như Luật Đầu tư, Luật Đấu thầu, Luật Hợp tác xã, Luật Doanh nghiệp, Luật Đất đai, Luật Phá sản…
Trong vấn đề về chính trị: Đảng lãnh đạo tiến hành đổi mới tổ chức và phương thức hoạt động của hệ thống chính trị, qua đó dân chủ xã hội chủ nghĩa ngày càng được phát huy. Thực hiện bầu cử có số dư, ban hành Quy chế chất vấn trong Đảng. Sinh hoạt dân chủ trong nội bộ Đảng có bước tiến rõ rệt. Hoạt động của Quốc hội ngày càng dân chủ, tăng cường hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn tại các phiên họp của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội; lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do Quốc hội, Hội đồng nhân dân bầu hoặc phê chuẩn; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị – xã hội đã phát huy tốt vai trò giám sát và phản biện xã hội, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, chăm lo lợi ích của các đoàn viên, hội viên; thực hiện dân chủ và xây dựng xã hội lành mạnh.
Những kết quả trên là sự thật, không thể phủ nhận, mọi luận điệu xuyên tạc trắng trợn của Vũ Đông Hà chỉ làm bộc lộ rõ nguyên hình Y kẻ phản động, xuyên tạc trắng trợn về đời sống dân chủ của nhân dân Việt Nam, nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, chúng ta cần cảnh giác và đấu tranh bác bỏ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét