Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Dù khó khăn đến mấy, Đảng ta, nhân dân ta luôn đoàn kết một lòng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, cả hệ thống chính trị từ Trung ương tới địa phương, các tổ chức chính trị, xã hội… đã sát cánh cùng nhau chống "giặc dịch".

Trong đại dịch, không chỉ xuất hiện nhiều nhà từ thiện cùng góp công, góp sức, góp tiền của cho cuộc chiến chống dịch mà từ trong nhân dân cũng xuất hiện nhiều tấm gương, tấm lòng hướng về các y sĩ, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch thật sự xúc động. Người có tiền giúp tiền, người có gạo giúp gạo, có người chỉ mớ rau, củ, quả cũng đem đến giúp đỡ người ở tuyến đầu… Những tấm lòng thơm thảo của đồng bào, đồng chí như tiếp thêm năng lượng cho các y sĩ, bác sĩ đang không quản ngại hy sinh.

Các đối tượng chính sách, người nghèo, người không nơi nương tựa, người bán vé số; người có kinh tế khó khăn… đều có quyền thụ hưởng. Giữa cơn đại dịch Covid-19, ở Việt Nam, tất cả mọi người đều được bình đẳng chữa trị, trong nước cũng như nước ngoài về. 

Có thể thấy rằng, dù khó khăn đến mấy, khi cả dân tộc đồng lòng, chung tay, chúng sức; Đảng và chính phủ, nhân dân cùng chí hướng thì mọi khó khăn đều vượt qua.

 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét