Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

GIỌNG LƯỠI VIỆT TÂN

Mới đây, trang Facebook của tổ chức khủng bố Việt Tân lại đăng đàn với nội dung dè bỉu những phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Xin nói rõ để mọi người biết rằng, những kẻ mang trong mình lòng thù hận thì sẽ không bao giờ có lý trí, chính vì thế mà lời nói, việc làm, bài viết của họ không hề chứa bất cứ hàm lượng chất xám nào! Bởi lẽ: 

Thứ Nhất, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi nói về việc xử lý tham nhũng, tiêu cực, không có vùng cấm, thể hiện sự nghiêm minh của nhà nước pháp quyền XHCN. Những vụ việc đã, đang và sẽ được đưa ra xét xử đó "vụ nào đưa ra dân cũng đồng tình, trừ bọn phản động". Đảng cộng sản Việt Nam là Đảng cầm quyền, vậy nên phải thường xuyên chỉnh đốn, gạn đục để khơi trong, cắt bỏ ung nhọt để làm cho "cơ thể" được khoẻ mạnh, dù rất đau đớn! Nhân dân Việt Nam trên dưới một lòng ủng hộ công cuộc đốt lò của Đảng. Cán bộ nào thì phong trào đó! Đảng không để những kẻ thái hóa, biến chất ở trong "cơ thể" của mình. Củng cố niềm tin của nhân dân, hướng đến xây dựng một Việt Nam giàu mạnh! Bọn phản động thì chúng không hề có lý trí, bất kỳ chủ trương, chính sách nào được đưa ra đều bị chúng bóp méo! Con người khác với động vật ở khả năng tư duy, nhận thức. Chữ NHÂN luôn đứng đầu NGŨ THƯỜNG là vì thế! Những người mang trong mình dòng máu Việt Nam nhưng đi ngược với lợi ích của đất nước, những kẻ đó là BẤT NHÂN, không xứng làm người chứ đừng nói đến việc to tát khác. Những kẻ đó nhân dân Việt Nam chẳng ai tin, ai theo!

Thứ Hai, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu là "niềm tin của nhân dân ngày càng được củng cố", đó là sự thật khách quan, vậy nên đừng bao giờ có cái nhìn lệch lạc về vấn đề này! Đất nước chưa bao giờ to đẹp như hôm nay. Đi từ Bắc chí Nam, hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, hệ thống y tế, giáo dục ngày càng khang trang hơn, người Việt ăn ngon mặc đẹp ngày càng nhiều! Năm 2020, Việt Nam là nước duy nhất tăng trưởng dương ở khu vực Đông Nam Á, bất chấp Covid 19 và thiên tai ở miền Trung. Có ông chuyên gia Hàn Quốc mới 10 năm trước nhận xét là "Việt Nam cần phải đến 2045 mới vượt qua Singapore về quy mô nền kinh tế". Thế nhưng chỉ cần đến 2020, chúng ta đã vượt cả Singapore và Malaysia, áp sát Philippines về quy mô nền kinh tế. Vậy, tại sao nhân dân lại không tin Đảng, Chính phủ? Chắc chỉ những kẻ "vong gia thất thổ" mới cố tình đánh tráo khái niệm về lòng tin! 

Đất nước ta vẫn còn tồn tại những hạn chế như tham nhũng, tiêu cực, trình độ về khoa học kỹ thuật vẫn chưa bắt kịp các nước tiên tiến! Thế nhưng, hãy nhìn những gì mà đất nước này đã làm được trong mấy chục năm qua để thấy rõ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và sự điều hành tốt của Chính phủ! Mọi vấn đề luôn có hai mặt, vậy nên hãy khách quan nhìn nhận từ nhiều góc độ khác nhau. Chúng ta chẳng ai thèm nghe những kẻ tư duy bằng mông và đi vệ sinh bằng não bộ như Việt Tân và các tổ chức phản động! Chó cứ sủa và người Việt Nam vẫn đoàn kết dắt tay nhau đến với bến bờ của hạnh phúc! 

Mây đen phủ khắp năm châu

Mặt trời toả sáng trên đầu chúng ta./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét