Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Không để các thế lực thù địch chống phá công tác nhân sự của Đảng trong tình hình hiện nay

 

Phá hoại công tác nhân sự, tuyên truyền, xuyên tạc về công tác chuẩn bị nhân sự phục vụ Đại hội XIII của Đảng là những mưu đồ hết sức tinh vi, xảo quyệt của các thế lực thù địch nhằm phá hoại an ninh chính trị nội bộ, phá hoại sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, tiến tới xóa bỏ vai trò lãnh đạo đất nước của Đảng Cộng sản Việt Nam và chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta.

Để thực hiện mưu đồ phá hoại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, các thế lực thù địch trong và ngoài nước đã đẩy mạnh các hoạt động chống phá trên nhiều lĩnh vực, hoạt động phục vụ tổ chức đại hội. Trong đó, công tác quy hoạch, sắp xếp nhân sự cán bộ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các đối tượng chống đối. Chúng thực hiện bằng những phương thức, thủ đoạn hết sức tinh vi, xảo quyệt, xuyên tạc một cách trắng trợn. Tán phát nhiều tài liệu, đưa ra các luận điệu xuyên tạc, hòng gây mất đoàn kết nội bộ, hạ thấp vai trò, uy tín của Đảng ta. Chúng cho rằng việc quy hoạch cán bộ của Đảng không phải vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của nhân dân mà vì lợi ích nhóm.

Mặt khác, để phá hoại công tác cán bộ của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chúng còn ra sức tác động, lôi kéo, mua chuộc, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên trong Đảng. Qua đó, xúi giục, tìm cách khống chế, mua chuộc làm việc cho chúng và đăng tải thông tin, bài viết sai lệch về công tác nhân sự… Cùng với các hoạt động trên, các thế lực thù địch đặc biệt quan tâm tìm cách cài cắm nội gián chui sâu, leo cao vào các vị trí nhân sự quan trọng của các cơ quan Đảng, Nhà nước. Đây là những âm mưu, thủ đoạn hết sức nguy hiểm, tác động trực tiếp đến sự thành công của đại hội Đảng các cấp cần phải phát hiện kịp thời để phòng ngừa, ngăn chặn kịp thời.

Tất cả những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch là hoàn toàn trái ngược với quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta về công tác nhân sự đại hội Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Bởi vậy, để làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá nguy hiểm của các thế lực thù địch, thì ngay từ khâu chuẩn bị Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cần phải siết chặt công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ của các cơ quan Đảng, Nhà nước. Chú trọng làm tốt công tác tổ chức cán bộ, rà soát, lựa chọn, quy hoạch nhân sự đảm bảo kỹ lưỡng về nhân thân, lai lịch, lịch sử chính trị. Các cấp, các ngành và mọi người dân cần nêu cao cảnh giác, chủ động đấu tranh, phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc, thù địch; kịp thời ngăn chặn và làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động phá hoại công tác nhân sự đại hội Đảng các cấp./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét