Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2023

NHÀ BÁO, THƯỢNG TÁ CÔNG AN NGUYỄN HỒNG LAM - KẺ ĂN CƠM NHÀ NƯỚC NHƯNG THỜ HỒN MA BÁN NƯỚC!

        Đây là những bài viết của Nhà báo Nguyễn Hồng Lam, (tên thật là Nguyễn Đức Vinh, hiện đang là Thượng tá, Phó trưởng Cơ quan đại diện Cục Truyền thông Công an nhân dân tại Thành phố Hồ Chí Minh). Nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Thượng tá Công an lên bài với nội dung
 bài viết có nhan đề "CHÍNH TRỊ". Khốn nạn ở chỗ, bài viết của Vinh bóng gió ca ngợi ngụy Sài Gòn và chê bai hiện thực chế độ hiện nay là tồi tệ! Không dừng lại ở đó, những bài Vinh viết chủ yếu có nội dung xuyên tạc lịch sử, chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, đi ngược với lợi ích của quốc gia, dân tộc như ủng hộ Nguyên Ngọc, kẻ trở cờ, phản quốc hay thường xuyên liên lạc, kết bạn với Nguyễn Xuân Diện, Trương Huy San...

Một người đã được đào tạo, ăn học bài bản há không thể hiểu được bản chất của chế độ tay sai, bán nước ngụy Sài Gòn? Chế độ được người Mỹ dựng nên để phục vụ cho mục đích biến miền Nam Việt Nam thành thuộc địa kiểu mới, vi phạm trắng trợn Hiệp định Giơ Ne Vơ năm 1954? Há không hiểu được những đau thương, tang tóc mà hàng triệu người Việt Nam phải gánh chịu dưới chế độ Mỹ ngụy? Ai bách hại nhân dân hay chính bản thân Nguyễn Đức Vinh, kẻ mang hàm Thượng tá Công an nhân dân nhưng lại cố súy cho giặc, những kẻ khát máu, sát hại nhân dân cùng chủng, cùng tộc trước 1975 chỉ vì lợi ích riêng? Nguyễn Đức Vinh luôn mồm ca ngợi chế độ cũ trước 1975, phỉ báng chế độ đã cho hắn ta tất cả. Cổ nhân dạy "khuyển mã chi tình", nghĩa là chó, ngựa cũng có cái tình nhưng xem ra tên này thua cả chó, ngựa khi ăn cây táo rào cây sung. 

Nếu chế độ này tồi tệ đến mức như Nguyễn Đức Vinh nói thì liệu có được cơ đồ, vị thế, uy tín trên trường quốc tế như bây giờ. Tôi cho rằng, điều tồi tệ nhất chính là những người đã đề bạt, bổ nhiệm Vinh leo lên đến chức Phó trưởng Cơ quan đại diện Cục Truyền thông Công an nhân dân tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sâu mọt cần phải được khử bằng thuốc trừ sâu hạng nặng, gạn đục khơi trong. Những kẻ có tư tưởng như thế này nếu giữ lại trong ngành Công an sẽ là sự sỉ nhục đối với cơ quan được xem là nắm giữ thanh bảo kiếm để bảo về Đảng, nhà nước và nhân dân. Nguyễn Đức Vinh cần thiết phải được xử lý theo quy định của Điều lệ Đảng và pháp luật nhà nước, cụ thể:

- Điều lệ Đảng.

- Quy định số 69-QĐ/TW ngày 06/7/2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm.

- Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 về những điều đảng viên không được làm.

- Điều 331 Bộ luật Hình sự
Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân có khung hình phạt như sau:

- Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, thì bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

- Phạm tội gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 07 năm. Đề nghị cơ quan chức năng xử lý kẻ ăn cơm cộng sản thờ ma 3/ này. Tổ chức các cơ quan từ Trung ương đến địa phương cũng cần nghiêm túc thực hiện các quy định của Đảng. Đừng để ngụy con chui sâu, léo cao, ảnh hưởng đến đất nước, chế độ./.




Yêu nước ST.

1 nhận xét:

  1. không thể để tên Lam này ngang nhiên chống phá đất nước như vậy được

    Trả lờiXóa