Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

NHẬN GIẶC LÀM CHA, LÊ VĂN SƠN MÃI MÃI LÀM KIẾP CỌ NỒI NƠI ĐẤT KHÁCH!

 NHẬN GIẶC LÀM CHA, LÊ VĂN SƠN MÃI MÃI LÀM KIẾP CỌ NỒI NƠI ĐẤT KHÁCH!

Đây là Lê Văn Sơn từng bị xử phạt 4 năm tù giam và 4 năm quản chế về tội tuyên truyền chống Nhà nước. Ngày 4/8/2015, Sơn mãn hạn tù, trở về địa phương nhưng không chấp hành án phạt quản chế, thường xuyên quan hệ với số chống đối chính trị, số linh mục cực đoan trong tôn giáo tiến hành nhiều hoạt động chống phá.
Ngày 14/3/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã bị can đối với Lê Văn Sơn về tội "Không chấp hành án" theo Điều 3 Bộ Luật Hình sự. Sau đó, Lê Văn Sơn đã bỏ trốn, xuất cảnh trái phép sang Mỹ đoàn tụ với "tổ chức khủng bố Việt tân"
Mới đây đám phản động Việt tân tổ chức cúng tế Hoàng Cơ Minh (Kẻ tiến hành các hoạt động lật đổ chính quyền sau đó đã bị tiêu diệt ở biên giới Việt Nam) thì Sơn lại đến thắp hương và nhận giặc Hoàng Cơ Minh làm cha. Chụp ảnh tự sướng khoe mẽ trên MXH.
Thay vì về Việt Nam đầu thú để cải tạo hoàn lương thì Sơn lại về với "gia đình khủng bố Việt tân", như vậy có nghĩa Sơn sẽ mãi mãi làm kiếp "cọ nồi" trên đất khách và cái trò chống phá của Sơn cũng chỉ là trò kiếm ăn thôi!
Tất cả cảm xúc:
3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét