Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

VIỆT NAM ĐƯỢC BẠN BÈ THẾ GIỚI BIẾT ĐẾN KHÔNG CHỈ LÀ QUỐC GIA ĐÁNG SỐNG MÀ CÒN CÓ DU LỊCH BẬC NHẤT THẾ GIỚI

 

Chúng ta vừa chứng kiến một sự kiện tự hào khi Việt Nam có hơn 50 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2023. Đây là một minh chứng rõ ràng cho cảnh quan đa dạng, đẹp và sự nỗ lực không ngừng của ngành du lịch nước nhà. Thủ đô Hà Nội và TP HCM đã nhận được sự tôn vinh tại lễ trao giải với danh hiệu "Thành phố hàng đầu" và "Thành phố là điểm đến hàng đầu cho các kỳ nghỉ ngắn ngày". Sở Du lịch Hà Nội còn được xướng tên là "cơ quan du lịch hàng đầu".

Chúng ta vốn là quốc gia có diện tích lãnh thổ không lớn so với thế giới và đến nay thành tựu kinh tế của chúng ta đang ở mức trung bình. Tuy nhiên, chúng ta được biết đến là một dân tộc kiên cường về ý chí. Do đó, muốn xây dựng  được tiềm lực, thế lực và bạn bè thế giới biết đến thì du lịch có vai trò vô cùng quan trọng.

Chúng ta đã có được những thành tựu ấn tượng của ngành du lịch. Và trong đó là kết quả của chính sách visa linh hoạt, cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển và sự thống nhất trong ngành du lịch nâng tầm nền du lịch nước nhà là những yếu tố quan trọng để tiếp tục phát triển ngành du lịch của chúng ta. Hãy cùng nhau hướng tới mục tiêu vươn tầm thế giới và giữ vững niềm tự hào về đất nước Việt Nam!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét