Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Nực cười khi luật sư tị nạn Nguyễn Văn Đài đòi tư vấn cho Tổng thống Hoa Kỳ

 


Nực cười khi luật sư tị nạn Nguyễn Văn Đài đòi tư vấn cho Tổng thống Hoa Kỳ
Khi biết tin Tổng thống Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Joseph R. Biden, Jr. sẽ thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 10 - 11/9/2023 theo lời mời của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
Xuất phát từ lịch sử chống đối, âm mưu xuyên tạc với các luận điệu vu cáo Việt Nam vi phạm “dân chủ”, “nhân quyền”, “tự do tôn giáo”, vấn đề “tù nhân lương tâm”… và có chút vốn học chuyên ngành luật, Luật sư tị nạn Nguyễn Văn Đài đã liều mạng tư vấn cho Tổng thống cường quốc số 1 thế giới nên nói những gì khi gặp các nhà lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam.
Thật hài hước và lo ngại thay cho Đài và đồng bọn là đã quên “căn dặn” Tổng thống Hoa Kỳ đừng có ký Hiệp ước dẫn độ tội phạm với Nhà nước Việt Nam, điều này cực kỳ nguy hiểm với Đài và số chống phá Nhà nước Việt Nam chạy trốn truy nã, đang sống lưu vong ở Mỹ và các quốc gia khác.
Như ta đã biết, Nguyễn Văn Đài bị Tòa án nhân dân Hà Nội xét xử và tuyên án 15 năm tù và 5 năm quản chế về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.
Với chính sách nhân đạo của Đảng, Nhà nước Việt Nam, ngày 7-6-2018, Nguyễn Văn Đài đã được đi tị nạn, sống lưu vong tại Đức. Từ ngày được tị nạn, lưu vong ở nước ngoài, Nguyễn Văn Đài không chịu cải tà quy chính mà tiếp tục liên hệ với các tổ chức phản động trong và ngoài nước thực hiện các hành vi câu móc, hỗ trợ tài chính cho các hoạt động tuyển lựa, đào tạo, phát triển lực lượng chống đối trong nước và tiếp tục tán phát các tài liệu xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam và bôi nhọ Lãnh tụ, chế độ Xã hội chủ nghĩa mà Nhân dân Việt Nam đang xây dựng.
Nguyễn Văn Đài nên biết thân biết phận! Nên nhớ rằng, Tổng thống Biden sẽ không vì cái đám như Đài mà làm mất lòng các lãnh đạo Việt Nam đâu. Hoa Kỳ cần Việt Nam, nhiều lần mong muốn Việt Nam nâng cấp quan hệ giữa hai nước lên tầm Đối tác chiến lược. Là nguyên thủ quốc gia, đương nhiên phải đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, trước hết chứ đâu vì nhóm nhỏ lưu vong như Việt Tân và cá nhân Đài! Vậy nên giấc mơ lật đổ chế độ cộng sản Việt Nam của bè lũ “Việt Tân” nói chung và của Đài nói riêng sẽ mãi là giấc mơ hoang đường mà thôi!
Có thể là hình ảnh về văn bản

Tất cả cảm xúc:
3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét