Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

TÌM HIỂU GIÚP BẠN: VIỆC BỒI DƯỠNG, ĐÀO TẠO CÁN BỘ Ở NƯỚC NGOÀI , Ở CÁC NƯỚC PHÁT TRIỂN KHÔNG PHÂN BIỆT CHẾ ĐỘ CHÍNH TRỊ LÀ ĐỂ TIẾP THU NHỮNG CÁI TỐT HƠN TRONG QUẢN LÝ, XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC!

         Một quốc gia muốn phát triển thì phải học hỏi, phải tiếp thu những kinh nghiệm, những tiến bộ của các nước khác, đặc biệt là các nước phát triển. Thế nên việc cử cán bộ đi học tập ở quốc gia nào đó là hết sức bình thường.

Và việc đi học ở Trung Quốc cũng giống như ở Mỹ, Anh, Nhật, Pháp, Singapore,… Cái gì tốt đẹp, phù hợp với quốc gia mình thì phải lĩnh hội, cái gì xấu, cái gì dở thì phải tránh.

Thế nhưng cứ cái gì cái gì liên quan đến anh bạn Trung là các anh chị khát nước lại g.ào mồm lên, hòng k.ích động những kẻ bài Tàu nửa mùa. Còn đi Mỹ, đi Nhật,… thì các anh chị ấy lại giả m.ù giả đ.iếc.

Với một quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất nhì thế giới, quy hoạch tốt,… như Trung Quốc mà nhiều nước phương Tây chạy theo không kịp thì có đáng để học tập kinh nghiệm không? Nói thật lòng mình đi mấy anh chị./.

Môi trường ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét