Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

PAULUS LÊ SƠN - DÁM LÀM KHÔNG DÁM CHỊU

 PAULUS LÊ SƠN - DÁM LÀM KHÔNG DÁM CHỊU

Paulus Lê Sơn, hay còn được biết đến với tên Lê Văn Sơn, sinh năm 1985 tại Thanh Hóa, Việt Nam, đã trở thành một kẻ phản phúc vì hành vi sai trái đáng lo ngại. SƠn từng là thành viên của tổ chức khủng bố "Việt Tân" và đã bị kết án 13 năm tù giam vì hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.
Mặc dù tòa phúc thẩm đã giảm án cho Lê Văn Sơn sau khi Sơn thể hiện thái độ ăn năn hối cải, hy vọng vào sự thay đổi và hòa nhập vào xã hội đã tan biến nhanh chóng. Thay vì tuân thủ án phạt quản chế, Sơn tiếp tục tham gia vào các hoạt động chống đối chính trị và thậm chí tạo quan hệ với những người cực đoan trong tôn giáo. Hành động này cho thấy anh không chỉ không chấp hành pháp luật mà còn tiếp tục gây rối trật tự xã hội.
Hành vi của Lê Văn Sơn bị truy nã sai trái, gây rối trật tự công cộng, hiện Sơn đã bỏ trốn và đang sống ẩn náu tại Mỹ. Hành vi này không chỉ thể hiện sự đặt lợi ích cá nhân trên hết mà còn là một sự quay lưng hoàn toàn với dân tộc và đất nước nơi Y từng sống. Paulus Lê Sơn đã trở thành một ví dụ về việc sử dụng quyền tự do cá nhân để thực hiện mục đích sai trái mà không quan tâm đến hậu quả của hành động của mình đối với xã hội và quốc gia.
Nay sang Tây còn nhận giặc làm cha, làm tổ thì hết thuốc chữa. Lẽ rằng, đời của Sơn thì chắc mục thất trên đất Mỹ, chứ đừng nói đến chuyện về Việt Nam.
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Tất cả cảm xúc:
6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét